CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán;
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Tanpopo.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, Tanpopo.vn sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0934.999.816
Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể: Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng, chứng từ kèm theo.
Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng.
Bước 3: Bên giao hàng có trách nhiệm giao hàng xuống tận nơi theo yêu cầu của khách hàng khi có thỏa thuận từ trước. Lưu ý giữ lại nguyên hóa đơn, phiếu giao hàng, vỏ hộp trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.
Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0934.999.816 để được hỗ trợ nhanh nhất.